คล็อปป์ ตั้งเป้าเกมส์หน้า หงส์ คืนฟอร์มฉลองชูถ้วย

คล็อปป์ ตั้งเป้าเกมส์หน้า หงส์ คืนฟอร์มฉลองชูถ้วย

คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันนัดหน้าตั้งเป้านำทีมเอาชนะเชลซีในเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์หน้า เพื่อจะชูถ้วยแชมป์อย่างชื่นมื่น 

“เราทุกคนรอมานาน บางคนรอมา 30 ปี และในที่สุดเราก็ได้ถ้วยพรีเมียร์ลีก มันจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเราทุกคนและครอบครัว ร้อยเปอร์เซนต์เลย”

“ผมเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มา 2 ครั้งในชีวิต ที่เราต้องรับถ้วยในวันแบบนั้น มันจะเป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะคู่แข่งคือเชลซี และพวกเขากำลังสู้สุดใจเพื่อไปแชมเปี้ยนส์ ลีก”

“หลังเกม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นลูกทีมเหล่านี้สมควรได้รับถ้วย เราทุกคนเหมาะสม เราจะได้ฉลองกันอย่างเหมาะสม แต่เรามีเกมที่ต้องเล่นให้จบก่อน และผมอยากจะชนะ” คล็อปป์กล่าว

รายละเอียดข่าว arsenalsociety

ข่าวอื่นๆ >>>Click<<<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘แลมพ์’ ปลื้ม “ซีเยค” เปี่ยมคุณภาพขยันช่วยเกมรับ

อันเดร ชูร์เล่ วันก่อนเพิ่งยกเลิกสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาวันนี้ ประกาศรีไทร์จากการค้าแข้งเลยแม้อายุเพียงแค่ 29 ปีเท่านั้น

ปวดใจแต่ได้ตังค์! "แฟนผี" โล่งแทง "หงส์" แชมป์พรีเมียร์รับทรัพย์เป็นล้าน