‘แลมพ์’ ปลื้ม “ซีเยค” เปี่ยมคุณภาพขยันช่วยเกมรับ

 

ปีกชาวโมร็อคโควัย 27 ปี ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง 2 นัดเป็นครั้งแรกในฤดูกาล และเขาก็ทำประตูได้ติดต่อกัน 2 นัด โดยเฉพาะจากนัดล่าสุดที่ทั้งยิงและจ่ายช่วยทีมบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ถึงถิ่น 3-0

“สำหรับผมเขาเป็นอะไรที่น่าประทับใจและน่าตื่นเต้นมาก แน่นอนผมรู้ว่าคุณภาพของเขาดีอยู่แล้ว แต่การพบกันของเราไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่เพราะเขาได้รับบาดเจ็บไปก่อน” แลมพาร์ด กล่าวหลังจบเกม

“ทัศนยามไม่มีบอลของเค้าเยี่ยมมาก คนส่วนใหญ่คิดว่าปีกที่มีเทคนิคระดับเขาอาจจะเล่นไม่ค่อยขยันเท่าไหร่ แต่เขาทำได้ดีมาก”

“วันนี้คุณก็คงได้เห็นไปแล้วอีกครั้ง คุณภาพแบบนี้คือบางสิ่งที่อาจจะแตกต่างกับสิ่งที่เรามีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขานำมาซึ่งความแตกต่างจริงๆ”

“ผมคาดหวังกับเขาไว้เยอะมาก ผมรู้ถึงคุณภาพของเขาดี นั่นคือเหตุผลที่เราดึงตัวเขามา”


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ตลาดซื้อขาย   #ข่าวเชลซี

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อันเดร ชูร์เล่ วันก่อนเพิ่งยกเลิกสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาวันนี้ ประกาศรีไทร์จากการค้าแข้งเลยแม้อายุเพียงแค่ 29 ปีเท่านั้น

ปวดใจแต่ได้ตังค์! "แฟนผี" โล่งแทง "หงส์" แชมป์พรีเมียร์รับทรัพย์เป็นล้าน